Esport Gaming เมื่อไหร่ PUBG Mobile’s patch 1.2 จะปล่อย?

เมื่อไหร่ PUBG Mobile’s patch 1.2 จะปล่อย?

เมื่อไหร่ PUBG Mobile’s patch 1.2 จะปล่อย?


PUBG Mobile’s patch 1

หลายคนถามว่า PUBG Mobile’s patch 1.2 จะปล่อยเมื่อไหร่? ต้องใจเย็น ๆ และติดตามกันต่อไปเพราะในโหมดใหม่นี้จะมีอาวุธกำลังจะมาในเกมด้วย

Tencent ได้นำเสนอฟีเจอร์ใหม่มากมายใน PUBG Mobile patch 1.2 โดยจะรวมถึงโหมดเกมใหม่ 2 โหมดที่มีทั้งอาวุธ Royale Pass และอื่น ๆ อีกมากมาย

หนึ่งในโหมดเกมเหล่านี้คือ Runic Power Gameplay ที่จะสามารถเล่นได้ในรูปแบบการแข่งขันแบบแบทเทิลรอยัลมาตรฐานบนแผนที่ Erangel โดยผู้เล่นจะต้องเลือก 1 ใน 3 รูนบนเกาะเกิด ซึ่งคือรูนลมเปลวไฟและอาร์กติก รูนแต่ละรูนทำให้ให้ผู้เล่นมีทักษะ 2 อย่าง อันแรกเรียกวัตถุ ในขณะที่อีกรูนจะเพิ่มพลังให้ผู้เล่น

ในทางกลับกันโหมด Power Armor จะเป็นโหมด Evo-ground ที่จะพร้อมให้ใช้งานตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ คุณจะมีความสามารถในการเกิดใหม่ทั้งของตัวเองหรือพันธมิตรของคุณถึง 2 ครั้งในแต่ละนัดของโหมดนี้ ผู้เล่นสามารถสร้างชุด “เกราะพลัง” โดยรวบรวม “ผลึกนาโน” และ “พิมพ์เขียวเกราะ” แล้วนำไปที่ฐานเมทริกซ์ได้

Power Armor ช่วยลดความเสียหายและยังช่วยให้ผู้เล่นได้รับประโยชน์ เช่น เพิ่มความเสียหายในระยะประชิด โดยมี 3 ชิ้นคือหน้าอก แขนและขา การประกอบทั้ง 3 จะทำให้ผู้เล่นมีอาวุธที่ทรงพลังนั่นคือ Dragon’s Breath Grenade

PUBG Mobile’s patch 1.2 1

Patch 1.2 ของ PUBG Mobile จะพร้อมให้บริการเมื่อใด?

Tencent ยืนยันว่าจะเริ่มปล่อย patch 1.2 ของ PUBG Mobile ในวันที่ 12 มกราคม ผู้เล่นบน Android จะต้องใช้พื้นที่เก็บข้อมูลฟรี 615MB ในขณะที่เวอร์ชัน iOS จะต้องใช้ 1.5GB

จะไม่มีการหยุดทำงานของเซิร์ฟเวอร์สำหรับการอัปเดตนี้ ผู้เล่นในแพทช์ใหม่จะไม่สามารถเล่นข้ามกับใครก็ได้ในแพทช์เก่า

อัปเดตรางวัล

Tencent ยังให้รางวัลแก่ผู้เล่นสำหรับการอัปเดตเกมก่อนวันที่ 17 มกราคม โดยคุณจะได้รับ 2,888 BP, 100 AG และ Acolyte of Justice Backpack (สามวัน) สำหรับการทำสิ่งนี้


#PUBG #PUBGMobile #PUBGESports #PUBGThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

3 + 29 =