Esport Gaming PUBG Global Invitational S จะเปิดทำงานแบบออนไลน์

PUBG Global Invitational S จะเปิดทำงานแบบออนไลน์

PUBG Global Invitational S จะเปิดทำงานแบบออนไลน์


Introducing PUBG GLOBAL INVITATIONAL

บางทีมได้ออกเดินทางแล้ว ในขณะที่บางทีมก็จะเล่นจากที่บ้าน! โดย LAN และเหตุการณ์ไฮบริดของ PUBG Global Invitational.S จะทำงานแบบออนไลน์

PUBG Global Invitational.S ควรจะเป็นการแข่งขัน LAN eSports ครั้งใหญ่ครั้งแรกที่จะจัดขึ้นในปี 2564 แต่ภาวะแทรกซ้อนล่าสุดที่เกิดจากการระบาดใหญ่ของ COVID-19 ทำให้ผู้จัดต้องปรับเปลี่ยนการแข่งขันเล็กน้อย

แทนที่ LAN จะทำงานทั้งหมดในเกาหลีใต้ แต่ตอนนี้ PGI.S จะเป็นเหตุการณ์ที่มีทั้งองค์ประกอบและ LAN แบบออนไลน์

ประกาศเกี่ยวกับ PGI.S ในฐานะไฮบริด LAN / ทัวร์นาเมนต์ออนไลน์:

📰: https://t.co/NPTsc0Nklx pic.twitter.com/Hevmf7zjwV

— PUBG Esports (@PUBGEsports) 15 มกราคม 2564

Krafton และทีม eSports PUBG ยังคงเสนอที่จะบินพาทีมไปยังเกาหลีใต้ที่เป็นเจ้าภาพนอกภูมิภาคการแข่งขัน ซึ่งจะมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตน้อยกว่าที่เหมาะสำหรับการแข่งขัน แต่ทีมอื่น ๆ ที่อยู่ในภูมิภาคเดียวกัน เช่น จีน ญี่ปุ่นและไชนีสไทเปจะแข่งขันจากสถานที่ปกติเนื่องจากการเชื่อมต่อยังคงมีเสถียรภาพไม่มากพอ

การตัดสินใจนี้มีขึ้นเพื่อพยายามลดความเสี่ยงให้กับทีมคู่แข่ง ในขณะที่ยังคงให้สภาพแวดล้อมของการแข่งขันที่ยุติธรรมและเท่าเทียมกัน

“ทีมที่เดินทางไป PGI.S แล้วได้รับการกักกันอย่างปลอดภัยตามหลักเกณฑ์การกักกันแห่งชาติและขณะนี้อยู่ในสถานที่แยกตัวเป็นเวลา 2 สัปดาห์ก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้น” PUBG กล่าว “เรารู้ดีว่าสิ่งนี้ไม่เหมาะสำหรับทัวร์นาเมนต์ระดับโลก แต่น่าเสียดายที่สถานการณ์ของโลกในปัจจุบันทำให้เราต้องคิดนอกกรอบเพื่อที่จะจัดการแข่งขันต่อไป ถึงกระนั้นความปลอดภัยและความยุติธรรมยังคงเป็นเป้าหมายสูงสุดของเรา โดยเราพยายามนำทัวร์นาเมนต์ PUBG ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดมาให้คุณ”

ทีมงาน PUBG eSports ยังตั้งข้อสังเกตว่าจะมีการปรับปรุงการตรวจสอบการต่อต้านการโกงและมาตรการอื่น ๆ ที่นำมาใช้กับ PGI.S ทั้งหมด ซึ่งมีกำหนดจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ถึง 28 มีนาคม


#PUBG #PUBGESports #PUBGThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

66 - 10 =