Esport Gaming Seoul Dynasty แยกทางกับ Tobi แล้ว

Seoul Dynasty แยกทางกับ Tobi แล้ว

Seoul Dynasty แยกทางกับ Tobi แล้ว


Seoul Dynasty parts ways with Tobi 3

ล่าสุด Seoul Dynasty ได้แยกทางกับ Tobi แล้ว ซึ่งทำให้ตอนนี้สมาชิกผู้ก่อตั้งคนสุดท้ายที่เหลืออยู่ของทีมได้ออกไปแล้ว

ร่องรอยสุดท้ายของ Lunatic-Hai หายไปจาก Seoul Dynasty แล้วในปัจจุบัน องค์กรตัดสินใจที่จะย้ายจากสมาชิกผู้ก่อตั้งคนสุดท้ายที่เหลืออยู่ของทีม Overwatch League ซึ่งเป็นฝ่ายสนับสนุนหลัก Yang “tobi” Jin-mo

Overwatch eSports สามารถนับจำนวนตำนานที่แท้จริงได้ด้วยสองมือและความจริงที่ว่านิ้วทั้ง 10 ส่วนใหญ่นั้นสามารถกำหนดให้กับผู้เล่นได้โดยไม่ต้องสงสัยเลย จากการทำซ้ำของ Lunatic-Hai ในปี 2559-2560 ในปี 2559-2560 นั้นพูดถึงปริมาณที่โดดเด่นเพียงใด อยู่ในเกมและมีอิทธิพลแค่ไหนนอกการแข่งขัน

[Farewell, @ow_yangtobi]

#SeoulDynasty #TigerNation pic.twitter.com/z7dxdmVezQ
— Seoul Dynasty 🐯 (@SeoulDynasty) November 27, 2020
Seoul Dynasty parts ways with Tobi 2

Tobi เล่นให้กับ 2 ทีมเท่านั้นในอาชีพการงานเกือบ 5 ปีของเขา: Lunatic-Hai และ Seoul Dynasty ในช่วงเวลานั้นเขาได้รับรางวัลหลายรายการโดยเฉพาะอย่างยิ่งการแข่งขัน Overwatch APEX 2 รายการ, Overwatch World Cup ในปี 2017 และ OGN Seoul Cup

ล่าสุด Tobi ช่วยให้ Seoul Dynasty จบอันดับ 2 ใน Overwatch League โดยแพ้ San Francisco Shock ในรอบชิงชนะเลิศปี 2020

เด็กวัย 26 ปีมีประวัติที่น่าประทับใจ ในฐานะที่เป็น Lúcio ผู้กระหายเลือดคนเดิมที่สวมฉายา “Boop God” ด้วยความสามารถพิเศษในการค้นหาการฆ่าสิ่งแวดล้อมร่วมกับฮีโร่ ‘Tobi’ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นตำนานของเกมนี้

[Thank you, @ow_yangtobi]

Once a tiger, always a tiger. #SeoulDynasty #RoarOn #TigerNation pic.twitter.com/ST1TcFU3rx
— Seoul Dynasty 🐯 (@SeoulDynasty) November 27, 2020
Seoul Dynasty parts ways with Tobi 1

“สมาชิกผู้ก่อตั้งทีม Tobi ได้เห็น Seoul Dynasty จากชัยชนะทั้งหมดรวมถึงความพ่ายแพ้ทั้งหมดและเป็นศูนย์รวมของเอกลักษณ์ของ Seoul Dynasty ในฐานะทีม” องค์กรกล่าว “เราหวังว่าเขาจะไม่ได้อะไรนอกจากสิ่งที่ดีที่สุดในขณะที่เขายังคงอาชีพของเขาในฐานะ 1 ในผู้เล่นที่มีชื่อเสียงที่สุดของ Overwatch League”

สำหรับแฟน ๆ ที่กังวลว่า Tobi อาจเลือกที่จะเข้าร่วมกับอดีตเพื่อนร่วมทีมและเพื่อนหลายคนจาก Lunatic-Hai ในการออกจาก Overwatch เพื่อติดตามเกมอื่น ๆ เช่น PUBG หรือ VALORANT ข้อความที่ตัดตอนมาข้างต้นจากโพสต์อำลาของเขากล่าวโดยเฉพาะว่า เขาจะ“ทำอาชีพนี้ต่อไป” ในฐานะผู้เล่นใน Overwatch League บางทีเราอาจได้เห็น Boop God กลับมาสร้างความหวาดกลัวให้กับแบ็คไลน์ที่ไม่ถ่อมตัวอีกครั้งในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงของลีกกับทีมอื่นก็เป็นได้


#Overwatch #OverwatchLeagueESports #OverwatchThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

9 + 66 =